Monday 17 June 2013

தம்பி நான்உன்னை ஓக்கட்டுமா

FREE RECHARGE




குனிந்து அவள்கடித்த உதட்டை முத் தமிட அக்கா என்னை விளுத்தி என்மேல்ஏறினாள் என்சுண்ணி அக்காவின் புண்டைக்குள்அதிரடியாக இருந்தது. தம்பி நான்உன்னை ஓக்கட்டுமா என்றாள்? என்னக்கா கேள்வியிது நீவிழையாடத் தானே உன் தம்பி என்றேன்நான். அக்காவின் நாற்பத் திஎட்டுக்கிலோவும்என்சுண்ணிமீது இருந்தது. என் இருமருங்கிலும்தன்கையை ஊன்றியவள்என்மீது குதித் தாள் என் சுண்ணி அவள் ஆழம்வரை புகுந்து வந்தது அவள் வட்டக் குண்டி என் துடையில்பட்டு பட்பட்பட்என்ற சத் தம்திறந்துகிடந் த யன்னல்வளியாகப்பறந்து போனது. அக்கா என்சுண்ணிமீது பாயும்போது அவள்மொண்ணிகள்
மேலும்கீளும்பாயவில்லை அங்கும் இங்குமாக அசைந்தது. அவற்றைப் பொத்திப்பிடித்துக்கசக்கினேன்அக்கா வருகுதடா தம்பி எனக்கு வருகுதடா தம்பி என்றபடி குதித் தாள். நானும்என் குண்டியைத்தூக்கி என்அக்காவின் பாயும்புண்டையுடன் அளுத் தினேன். என் சுண்ணியின் சிவந் த மொட்டு ஒருமுறை எனக்குத் தெரிந் தது மறுவினாடி புளுக்கொன்று அவள் புண்டைக்குள் புகுந் தது, அக்கா என்மீது சரிந்து விள அவள் வியர்வைகள்என்நெஞ்சை நனைத் தது, அதே நேரம் என்துடைவளியாக அக்காவின் பருவ நீர்உருகி ஊர்ந்து வந்து முத் தாக என் துடைகளில் உள்ள மயிர்களில்குந்தியிருந்தது. சிறிது நேரம்என்மீது கிடந்து ஓய்வெடுத் த அக்கா தன்இடுப்பை அசைத் தாள் என் துடைமீது குந்தியிருந்தபடி தன்இடுப்பை முன்னும்பின்னும்அசைத் தாள்பின்அப்படியே முதுகை எனக்குக்காட்டயபடி திரும்பினாள் என்சுண்ணி அக்காவின்புண்டைக்குள் ஒரு றவுன்டு சுத்தியது. அக்கா தன்கைகளை பின்புறமாக ஊன்றியபடி சரிந் தாள்பின்என் மீது இருந்து தன்குண்டியை சற்றுத்தூக்கினாள்நான்கீளே கிடந்தபடி இயங்க ஆரம் ;பித்தேன்அக்கா பளையபடி முனக ஆரம்பித் தாள.;அக்காவின் முன்னால் இருந்த நிலைக்கண்ணாடியில்என்சுண்ணி தன் புண்டைக்குள் புகும்காட்;சியைப்பாத்தபடி தம்பி என்புண்டையைச்சிறிது என்று சொன்னாயே இப்ப பாத் தாயா உன் கடப்பாறைச்சுண்ணியை என்புண்டை எப்படிப்பிடிக்குது என்று. அக்கா உன்புண்டைக்கு என் சுண்ணி தம்பி முறை அதனால் என்சுண்ணி கொடுக்கும் துன்பத்தை பாசத்துடன்உன் புண்டை மறந்துவிடுகிறது. இன்பத்தைமாத் திரம் புளுகிப்புளுகி வங்கிக்கொள்கிறது அதனால்தான் உன் புண்டை பெரிதாக உனக்குத்தெரியுது என்றேன். பின் அப்படியே பல நிமிடந்கள் களிந் தது இருப்பினும் என்சுண்ணியின்இடிமாத் திரம்நிக்கவில்லை. பின் என்அக்காவை அப்படியே குனியவைத்தேன் அக்கா தன்முட்டுக்கால்களிலும்கைகளிலும் மான் மாதிரி குனிந்து நின்றாள்நானும் முட்டுக்காலில்நின்றபடி அக்காவை ஓள்த்தேன். மீன்டும் அக்காவின் விந்து கசிந் தது. தம்பி இதுவரைக்கும்என் புண்டை எத் தனைதடவை உருகிவிட்டது உனக்கு என்னமும்வரவில்லையே என்றாள். இப்ப பார் அக்கா உன்புண்டையை நிறைக்கிறேன் என்றபடி மல்லாக்கப்படுக்கவைத்து ஓள்க்க ஆரம்பித்தேன். அக்கா என்கண்களையே பாருங்கக்கா ஓக்கும்போது உன் கண்களைப்பாக்க எனக்கு ஆசையக்கா என்கண்களைப்பாருங்கக்கா என்றபடி வேகமாக ஒள்த்தேன். அக்காவின்மாயவிளிகள் என்னை மருட்ட அவள்விளிகளினால் காமம் கதறியபடி வீச உதடுகள்துடடிக்க அக்கா ...அக்கா.. என்றேன் என் அக்காவும்பாசமாகவும், காமமாகவும், தம்பி..தம்பி என்றாள். என் உடன்பிறந் த அக்காவின் புண்டைக்குள் முதல் முதலாக என்களிவிந்தை நிறைக்கப் போகின்றேன்என்ற என்னம்எனக்கு வெறி இன்பத்தை ஊட்ட காமமாகக்கனைத்தது என்குரல் அ...க்...கா...ஆஆஆ என்றேன். என்சுண்ணிமுளுவதும்அவள்புண்டைக்குள்புதைந்து இருக்க சீறியது என்விந்து. என் விந் தின்சீற்றத்தை அக்கா வாய்; திறந்து கத்தி வாங்கிக்கொண்டாள். பின் என்சுண்ணியை சிறிது வெளியில்இளுத்து மீன்டும் அடிஆளம்வரை புதைத்தபடி என்ஆசை அ..க்..கா.ஆஆஆ என்றேன். அக்காவின் புண்டைஅருகுகளால்பீறிட்டது என்விந்து. அக்காவின் மருன்ட விளிகளைப்பாக்பலகோடிகண்கள் வேண்டும் அப்போது. முதல்முறையாக அக்காவின் புண்டைக்குள் சீறிபபாய்ந் த பாச எரிமலையல்லவா அது. தன்மூச்சுக்காத்தைப்பலமாக இளுத்துவிட்ட அக்கா மூடியிருந்த கண்களைத் திறந் தபடி கேட்டாள் தம்பி யார் ஓள் த்தாலும் இப்படித்தானாடா இருக்கும் அல்லது நீஓள் த் தால் மட்டும் தான் இப்படிச்சுகமா? அப்படியே அக்காவை முத் தமிட்டு, அடங்கியபடி இருந்த முலைகளைக்கசக்கியபடி சொன்னேன் அக்கா இதற்குவிளக்கம்எனக்கும் தொரியாது. இனி;உன்னை உன் புரிசன்ஓள்க்கும்போது அனுபவித்துவிட்டு எனக்கு விளக்கம்சொல்லுஎன்றேன். பின்சிவர் ஓரம் சாய்ந் தபடி தன் புண்டையைக் குனிந்துபாத்தாள்என்அக்கா, தம்பி பளையபடி என் புண்டை சிறுத்துவிட்டது பாத்தாயா என்றாள். அப்போது எல்லாவற்றையும் கண்ணிமைக்காது பாத்துவிட்டேன் என் பாசஅக்காவே என்றபடி என்குட்டித்தங்கை கலைமகள் இரு பிட்சாக்களுடன் நான்கள்இருந்த அறைக்குள்வந் தாள். அக்கா அதிர்ந்தபடி தன் ஆடைகளைத் தேடினாள் நான் விளிபிதுங்க அவளைப்பாத்தேன். என்ன என் ஆசையண்ணாவே என்அறையில் நீ கமறாவைப் பொருத்தப்போகிறாயா?எதுக்கண்ணா கமறா, லைவாகப்பாக்கப் பிடிக்காதா உனக்கு, என்றபடி கலகலவென்றுசிறித் தாள். அக்காவின்அருகில்அமர்ந் த என் தங்கை என்னக்கா என்னை ஓள்ப்பதற்கு என் அண்ணாக்கு நீ உதவிசெய்யப் போகின்றாயா? ஏன்என்அண்ணாவுக்கு நான்என் புண்டையைத்துறந்து காட்டமாட்டனா? அப்போது நீஎப்படி இங்கவந் தாய்என்றேன் நான். இந் த வீட்டின்சாயியை பாலா மாமி என்னிடமும்தந் தாள் உங்க அண்ணா ஊர்சுற்றி.. அவன்என் பூங்கண்றுகளுக்கு ஒளுங்கா கத்தண்ணீர் ஊற்றமாட்டான்நீயும்கவனித்துக் கொள் என்று ஆனால்அது உன்மைதான்நீ என்னடாஎன்றால்அக்காபுண்டைக்குத் தண்ணீர் விடுகின்றாய்என்றபடி சிரித் தாள். என்னக்கா அமைதியாகிவிட்டாய்உன்சின்னத்தங்கை இப்படிப் பேசுகின்றேன் என்றா? பிறப்பில்தானக்கா நான் உனக்குத்தங்கை, செக்ஸ்சில்நான்உனக்கு அக்கா என்றாள்என் குட்டித் தங்கை. பின்தன்கான் பேக்கைத்திறந்து ஒரு மாத்திரையை அக்காவிடம் கொடுத் தாள்இதைப் போட்டுக்கொள்உன் தம்பி முக்கி முக்கி குடங்கள்கணக்கில் தன் விந்தை உன்புண்டைக்குள் விட்டான் அப்புறம்புள்ள வரப்போகுது..இதைப் போட்டுக்கொள் இரண்டு வருடத் தி;ற்கு உனக்குப்பிரச்சனையே இல்லை என்றாள். எப்படியடி இவளவு விபரமாக இருக்கிற என்றேன் அவளை அனைத் தபடி.என்கைகள் அவளின்சிறிய மொண்ணிகளைக்கசக்க என்சுண்ணி என் சின்னத்தங்கையின் குண்டியில் இடித் தது. அப்போது என்சுண்ணியில்தன் குண்டியைத்தேய்த் த என்குட்டித் தங்கை அடே அண்ணா என்புண்டையில் கையை வைத்திடாதே எனக்கு அந் த மூண்று நாட்கள்என்றாள்.பின்என்னிடமிருந்து விடுபட்டு அக்கா அருகில் அமர்ந் த தங்கை இந்த வீட்டுக்கள்நான் இரன்டு முறை வந் த போய் விட்டேன் உங்க இருவருக்கும்அது தொரியவில்லை அவளவு ஆசைக்காமம்உங்களுக்கு. சரிசரி பகல் பூராகவும்நீங்கள் சாப்பிடவில்லை என்று எனக்குத்தொரியும்அதனால்தான்இந் த பிட்சாவை வாங்கி வந்தேன்சாப்பிடுங்க என்றாள். தன் தங்கையை வாரி அனைத்த என்அக்கா எனக்கு இவளவு உதவி செய்கிறாயா?இந் த விசையத்தில் என்றாள். என்னக்கா இது இப்படிக் கேக்கிற இனிமேல்என் அண்ணாவுக்கும் என் அக்காவுக்கும் நான் தான்காவல் நீங்கள் எங்க வீட்டிலேயே இந் தக் களியாட்டத்தை வைத்துக் கொள்ளலாம் என்றாள். பிட்சாவைப் பிரித்து மூவரும்சாப்பிட்டேம் அப்போ அக்கா கேட்டாள்அது சரி உன்னிடத் தில் எப்படி இந் த மாத் திரை என்றாள்.ம்ம்ம்வந் திடுமே உங்களுக்கு வந் திடுமே சந்தேகம் வந்திடுமே... அக்கா என் புண்டையிலும் பூரப்போகும் முதல் சுண்ணி என் சின்ணண்ணா சுண்ணிதான்பயப்படாதீர்கள் நான்என்னமும்கன்னிப் பொன்னுதான்என்றாள். இந்தமாத் திரையை வாங்குவதற்கு பாலா மாமிக்கு நான்தான் மொளிபெயற்பாளராக வைத்தியரிடம் போனேன். நீங்கள்இருவரும் பெல்கணியில்நிற்கும் போது அறைக்குள் போய் எடுத்துவைத்திருந்தேன்.
இது இனி உனக்கும்தேவை எனக்கும்தேவைதானே என்றுவிட்டு மறுபடியும்சிரித்தாள். அடிபாவி அப்படியானால்நீஆரம்பத்தில்இருந்தே எங்களைப்பாக்கிறாயா என்றாள் அக்கா?ம்ம்ம்பாக்கமட்டும் தானே முடிந் தது... என்று பெருமூச்சுவிட்டாள்என்குட்டித் தங்கை. ஏன்டி கள்ளி இன்னம் இரண்டுநாட்கள்தானே பெறுத் திருக்காதா உன்புண்டை என்றாள் தங்கையிடம் என்அக்கா.நான் என்அக்காவையும் என்தங்கையையும்அனைத்து இருவரின் உதடுகளையும்மாறிமாறிச்சுவைத்தேன். என் தங்கை என் சுண்ணியைப்பிடித்து தன் உதடுகளில் தேய்த்துவிட்டு மொட்டுக்கு முத் தம்கொடுத்தாள். பின்பு அக்காவிடம்அக்கா இது என்புண்டைக்குள் போகுமாக்கா? போனால் என்புண்டை கிளிந் தபோகாதாக்கா?என்றாள். இதைத் தானடி நானும்உன் அண்ணாவிடம்கேட்டேன்அவன்இதமாகச் சொய்வானடி நீபயப்படாத என்றாள் என்அக்கா. பின் அண்ணா நான்பக்கத்தில்இருந்து பாக்கின்றேன்நீ ஒருமுறை அக்காவை ஓளேன் என்றாள் என்தங்கை. தன்கால்களை விரித் தபடி மல்லாந்து படுத்தாள் என்அக்கா அவள் புண்டைக்குள் என்சுண்ணி விறுக்கு விறுக்கொண்று பாய்ந்தது பக்கத்தில்இருந்து பாத்து மகிள்ந் தாள்என்குட்டித் தங்கை என் விந்து அக்காவின்புண்டையால்பொங்கி வளிய அதைத் தொட்டு நக்கினாள்என்தங்கை.பின் அம்மா என்னைத்தேடப்போகின்றாள்நான் வாறேன்என்று புறப்பட்டாள்அவள். போகும்போது உங்களுக்குத் தான் இன்னமும்நேரம் இருக்கே என்னம் இரன்டு ரவுன்டு ஓள்த்துவிட்டு வாங்க என்றாள்அக்காவைப்பாத்து. அண்ணா என்னை ஓள்ப்பதற்கு இந்த இடம் இல்லை பாலா மாமாவின் படுக்கையறைதான்இங்கேபார் அறையின் சாவி என்றபடிசாவிவை ஆட்டிக்காட்டிவிட்டுப்புறப்பட்டாள்என் பாசமுள்ள குட்டித்தங்கை. அடுத்து வருவது என் குட்டித்தங்கையை ஓள்த்தகதை என் அக்காவும் கூடஇருப்பாள்.

No comments:

Post a Comment